Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại Đắk Lắk tổ chức Ngày hội vui Tết Trung thu năm 2022

Đăng vào 10/09/2022 00:00

Được sự chỉ đạo của Cấp uỷ Chi bộ Phân hiệu và BCH Công đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội, sáng ngày 10/9/2022, BCH Công đoàn phối hợp với Liên chi đoàn Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại Đắk Lắk đã tổ chức Ngày hội vui Tết Trung thu năm 2022 cho các cháu thiếu nhi là con của viên chức và người lao động (VC&NLĐ) thuộc Phân hiệu. Tham dự Chương trình vui Tết Trung thu cùng các cháu có ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc; ThS. Tô Viết Vinh - Chủ tịch Công đoàn Bộ phận; ThS. Lê Công Hải - Bí thư Liên Chi đoàn cùng đông đảo VC&NLĐ và đặc biệt là sự có mặt của 52 cháu thiếu nhi là con của VC&NLĐ thuộc Phân hiệu.

Phát biểu tại chương trình, ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu đã gửi gắm những lời chúc tốt đẹp và động viên đến các cháu thiếu nhi, mong các cháu phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ. Cũng trong chương trình ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu, ThS. Tô Viết Vinh - Chủ tịch Công đoàn Bộ phận và ThS. Lê Công Hải - Bí thư Liên chi Đoàn Phân hiệu đã trao tặng những phần quà có ý nghĩa tới các cháu. 

Trong không khí tươi vui, rộn ràng của ngày Tết thiếu nhi, các bạn nhỏ đã được xem màn biểu diễn Lân - Sư - Rồng đến từ đội lân thành phố Buôn Ma Thuột và hoà mình vào các trò chơi dân gian mang đậm bản sắc truyền thống và đắm chìm trong những tiết mục văn nghệ hấp dẫn do Liên chi Đoàn Phân hiệu thực hiện. Mong rằng, chương trình vui Tết Trung thu mang lại cho các cháu những kỷ niệm đẹp,  bổ ích, an toàn, lành mạnh và đầy ý nghĩa, sau chương trình các em sẽ có thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ về mùa Tết Trung thu đặc biệt này và sẵn sàng chào đón năm học mới với nhiều niềm vui, tinh thần quyết tâm.

ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Bí thu Chi bộ, Phó Giám đốc Phân hiệu gửi lời động viên, dặn dò đầy ý nghĩa tới các cháu thiếu nhi

ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu cùng ThS. Tô Viết Vinh - Chủ tịch Công đoàn và ThS. Lê Công Hải - Bí thư Liên chi Đoàn Phân hiệu đã trao tặng những phần quà có ý nghĩa tới các cháu thiếu nh là con của viên chức, người lao động thuộc Phân hiệu.

Các bạn thiếu nhi tự tin giao lưu văn nghệ trên sân khấu

Các bạn nhỏ chụp hình để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình vui Tết Trung thu năm 2022

Một trong những điểm nhấn của chương trình, không thể không kể đến sự xuất hiện của đoàn múa lân sư rồng

Một số khoảnh khắc đáng yêu trong chương trình

Đại diện Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và Liên chi Đoàn Phân hiệu chụp hình lưu niệm cùng các em

Các bạn nhỏ rước đèn phá cỗ cùng các anh chị tình nguyện